Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Thuốc con Ngựa Thái bán ở Long An tại địa chỉ nào?

thuốc cường dương ngựa thái 7000mg long an tại địa chỉ nào? Thuốc Ngựa Thái 7000mg cho tới nay vẫn là loại thuốc trị rối loạn cương dương hiệu quả bậc nhất trên thế giới. Trong bài viết này, Nhà Thuốc An Tâm xin gửi tới độc giả các kiến thức đầy đủ và cụ thể nhất về thuốc Ngựa Thái 7000mg.

Thuốc con Ngựa Thái bán ở Long An tại địa chỉ nào?

Mua Thuốc Ngựa Thái xanh tại Nhà Thuốc An Tâm

✔ Giá thuốc cương dương Ngựa Thái:
✶ Mua 1 hộp giá: 330.000 VNĐ (Miễn phí Ship)

Liên Hệ Qua SĐT: 0908 726 713 (Call/ SMS/ Zalo).

✔ MIỄN PHÍ SHIP giao hàng tận nơi trên toàn quốc, bọc kỹ thuốc, mọi thông tin khách mua đều được bảo mật tuyệt đối.
✔ Không ghi tên thuốc, chỉ ghi mã số đơn hàng.
✔ Bên nhân viên giao hàng chỉ biết là "THUỐC" nhưng không biết thuốc gì, nên khách hàng cứ yên tâm về bảo mật.
✔ Thuốc Thái Lan đảm bảo chính hãng cam kết hiệu quả 100%.
✔ Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Thuốc Ngựa Thái 7000mg là thuốc gì?

Thuốc Ngựa Thái 7000mg với hoạt chất chính là Sildenafil, Ngày nay được sử dụng với chức năng chữa rối loạn cương dương, thế nhưng, nhìn lại lịch sử ra đời của nó, công dụng này không có công dụng trước hết mà nó được sử dụng.

Năm 1991, bác sỹ Nicholas Terett cùng những đồng nghiệp sử dụng Sildenafil trong ngăn ngừa và chữa bệnh nhồi máu cơ tim do nó có tác dụng dãn cơ trơn mạch máu.

Trong quá trình dùng thuốc, bác sỹ cũng như các người mắc bệnh đã nhận thấy bên ngoài tác dụng chính, thuốc còn xuất hiện một vài phản ứng bất lợi, một trong số đó là làm cương cứng dương vật trong thời gian sử dụng.

Trong khoảng thời gian đó, thị trường dươc phẩm chưa có rất nhiều loại thuốc tập trung vào lĩnh vực này, nếu có cũng chỉ là các giải pháp đông y chưa đem lại rất nhiều kết quả rõ rệt, trong lúc đó chất lượng cuộc sống ngày một tăng lên, xã hội hiện đại hóa kèm theo căn bệnh rối loạn cương dương ngày càng phát triển.

Năm 1971, một viện nghiên cứu về sức khỏe hàng đầu ở Hoa Kỳ dẫn ra kết quả: có từ 10 đến hơn 30 triệu người bị những vấn đề về rối loạn cương dương.

Nhu cầu to lớn về thuốc trong lĩnh vực này, hứa hẹn một nguồn lợi nhuận khổng lồ đã thúc đẩy hàng loạt nghiên cứu về tác dụng làm cương cứng dương vật của Sildenafil ra đời. Pfizer là công ty trước nhất tiến hành hàng loạt những nghiên cứu trên quy mô lớn về tác dụng cương dương của Sildenafil.

Sau khá nhiều các nỗ lực nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng trên nhiều quốc gia, Pfizer tóm lại cũng đã đưa ra được công thức bào chế, liều sử dụng tối ưu của Sildenafil trong chữa rối loạn cương dương, với tên biệt dược là Ngựa Thái 7000mg, từ đó Ngựa Thái 7000mg ra đời, đánh dấu một sự phát triển vượt bậc trong điều trị rối loạn cương dương, góp phần nâng cao chất lượng đời sống của hàng triệu gia đình trên toàn thế giới.

Thuốc có thành phần chính là hoạt chất Sildenafil với 1 dạng hàm lượng:
Dạng có hàm lượng Sildenafil 7000mg: Ngựa Thái 7000mg

Dạng bào chế cũng như đóng gói: thuốc đóng gói dạng viên nén. Mỗi hộp thuốc Ngựa Thái 7000mg có 1 vỉ chứa 10 viên.

Thuốc cường dương Ngựa Thái 7000mg có tác dụng gì?
Với hoạt chất chính là Sildenafil, tác dụng của thuốc Ngựa Thái 7000mg bao gồm:

Sildenafil ức chế chọn lọc phosphodieste typ 5 ( PDE-5 là một enzyme có nhiều trong cơ trơn mạch phổi, cơ trơn mạch máu, thể hang cũng như tiểu cầu. Chức năng của PDE 5 là gây ra thoái hóa guanosin monophosphate vòng ( cGMP), mà Cgmp vòng lại có chức năng làm dãn cơ trơn.

khi sildenafil ức chế PDE-5, làm giảm thoái hóa cGMP dẫn đến nồng độ cGPM tăng cao, dẫn đến dãn cơ trơn mạch máu đặc biệt tại những tổ chức chứa khá nhiều enzyme PDE-5 như phổi, thể hang, tiểu cầu. Từ đó Sildenafil có tác dụng:

Trên phổi: Dãn mạch phổi, giảm áp suất động mạch phổi, tăng khả năng gắng sức của người mắc bệnh.
Trên tim: dãn cơ tim, ngăn ngừa nhồi máu cơ tim.
Trên thể hang: dãn cơ trơn tại thể hang, tăng cường dòng máu đến thể hang, làm cương cứng dương vật.

Công dụng cũng như chỉ định của thuốc Ngựa Thái 7000mg

Chỉ định thường xuyên được sử dụng nhất của Ngựa Thái 7000mg Ngày nay là trị rối loạn cương dương, tăng thời gian cũng như khả năng cương cứng dương vật, giúp duy trì đời sống tình dục vợ chồng.
Trước đây, Ngựa Thái 7000mg được sử dụng trong ngăn ngừa cũng như trị nhồi máu cơ tim ở những người có nguy cơ cao bị nhồi máu cơ tim.
Tăng khả năng gắng sức tại những người mắc tăng huyết áp động mạch phổi.
Xem thêm một số thuốc cường dương khác:

Thuốc cường dương Việt nam Rocket 1h
Thuốc Adagrin 7000mg do Ấn Độ sản xuất.
Macca Plus + Kangaroo thần dược cho nam.
Ngựa Thái 7000mg

hướng dẫn sử dụng Ngựa Thái 7000mg
Bởi đây là thuốc, không phải thực phẩm chức năng nên cách sử dụng Ngựa Thái 7000mg cũng là điều người sử dụng cần đặc biệt chú ý.

Trong chữa trị rối loạn cương cương, liều thông thương khuyên được dùng là 50mg trước lúc quan hệ tình dụng 1 giờ. Nhưng, có thể điều chỉnh liều tùy theo đáo ứng cũng như nhu cầu của từng bệnh nhân( 25mg tới 100 mg) mặc dù vậy không được sử dụng quá 7000mg trong một ngày.
Vì Sildenafil chuyển hóa cơ bản thông qua enzyme gan CYP 3A4 nên với những người đang dùng kèm thuốc ức chế enzyme gan Cyp 3A4 ( như nhóm kháng sinh macrolid, thuốc chống nấm azol, hay thuốc kháng vi rút retrovirus), chỉ nên sử dụng thuốc với liều 25mg, hoặc nam giới trên 65 tuổi, cũng chỉ nên dùng với liều 25mg/ 1 ngày.
Với các người đang có dùng thuốc chẹn beta, cũng nên sử dụng liều 25mg / 1 ngày.
Với người bị tăng huyết áp động mạch phổi: uống Ngựa Thái 7000mg 3 lần một ngày, mỗi lần viên 20mg.

hướng dẫn sử dụng Ngựa Thái 7000mg Chính hãng
Nếu người mắc bệnh chẳng thể uống, có thể tiêm mỗi lần 10mg/ 3 lần/ngày.
Không sử dụng kèm với các thuốc ức chế enzyme gan Cyp 3A4 như các azol chống nấm, kháng sinh macrolid hay những retrovirus.
Không sử dụng thuốc cho bất kỳ người bị bệnh suy gan nặng nào. Trong trị rối loạn cương dương, khi người bị bệnh mắc suy gan nhẹ, có thể dùng liều 25mg. Còn người bị bệnh tăng huyết áp động mạch phổi, không thể nào thay đổi liều điều trị của thuốc.
Trên các người mắc bệnh suy thận, cũng có thể dùng liều 25mg để chữa rối loạn cương dương, và cũng không được thay đổi liều với người bị bệnh suy thận để điều trị tăng huyết áp động mạch phổi.

mua thuốc ngựa thái ở đâu long an có tác dụng trong bao lâu?
Thuốc Ngựa Thái 7000mg là thuốc trước tiên trên thế giới chứa dược chất Sildenafil. Hoặc nó còn được gọi với tên khoa học là “biệt dược gốc”. Bởi vậy, tác dụng của Ngựa Thái 7000mg là hiệu quả nhất, hoàn hảo nhất trong những thuốc có chứa Sildenafil trên thị trường Hiện nay.

Thuốc cường dương của hãng Pfizer này phát huy tác dụng hàng đầu trong vòng 1 giờ. Sau đấy, tác dụng có thể kéo dài thêm trong 6 – 8 giờ tiếp theo. Vì vậy, đấng mày râu hoàn toàn có thể được hưởng một đêm trọn vẹn cùng nàng.

Thậm chí, tác dụng của thuốc còn giữ được cho đến 18 giờ sau lúc uống mặc dù không quá khá nhiều.

Ngựa Thái 7000mg có kéo dài thời gian quan hệ không?

nhiều độc giả đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi thắc mắc về công dụng của thuốc tăng cường sinh lý nam Ngựa Thái 7000mg. Câu trả lời đã được chính hãng sản xuất của thuốc là Pfizer công nhận: thuốc Ngựa Thái 7000mg giúp kéo dài thời gian quan hệ, ngăn chặn trường hợp xuất tinh sớm tại đàn ông.

đồng thời, thuốc cũng giúp cho dương vật đạt độ cương cứng tốt hơn, dương vật to hơn cũng như tăng khoái cảm của đàn ông.

Tác dụng phụ của thuốc Ngựa Thái 7000mg

Tác dụng không mong muốn thường gặp là các tác dụng phụ của sự dãn mạch quá mức như.

Dãn mạch não gây: nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, lo âu, choáng váng, sốt, đỏ bừng mặt.
Dãn mạch hô hấp có thể làm: chảy máu cam, sung huyết mũi.
Dãn mạch tiêu hóa làm tương đối khó tiêu, tiêu chảy, buồn nôn.
Dãn mạch trên thị giác gây: nhìn mờ, hoa mắt, lóa mắt, kém phân biệt màu sắc, đau mắt, kích thích mắt, đỏ mắt.

Mặt ngang Ngựa Thái 7000mg chính hãng
Tác dụng không mong muốn ít gặp hơn có thể là:

Dãn mạch não dẫn tới mất trí nhớ, trầm cảm, đau dây thần kinh, xuất huyết não.
Dãn mạch tim gây ra đau thắt ngực, nghẽn dẫn truyền nhĩ thất, ngừng tim, bệnh cơ tim, tăng huyết áp, hạ huyết áp, nhồi máu cơ tim, đánh trống ngực, hạ huyết áp tư thế, loạn nhịp tim…
Dãn mạch hô hấp dẫn tới hen, xuất huyết phổi, vỡ mạch phổi,,vv,
Dãn mạch tiêu hóa gây viêm ruột kết, tương đối khó nuốt, xuất huyết đường tiêu hóa, viêm loét đường tiêu hóa.
Dãn cơ trơn trên sinh dục tiết niệu : viêm bàng quang, cương đau dương vật, đái dầm trên nội tiết dẫn đến tăng hoặc giảm glucose huyết, tăng acid uric huyết hoặc làm trầm trọng thêm bệnh gout.
Trên máu dẫn tới giảm bạch cầu, gây nên thiếu máu tế bào máu hình liềm.
ngoài ra, còn có thể gặp các phản ứng quá mẫn hoặc phản ứng dị ứng khác.

Lưu ý – Thận trọng
Thận trọng lúc sử dụng sildenafil với tất cả các thuốc ức chế enzyme gan CYP3A4 ( những azol chống nấm ketoconazole, fluconazol, những kháng sinh nhóm macrolid như azithromycin, erythromycin , những thuốc kháng retrovirus) vì sildenafil được chuyển hóa phổ biến thông qua enzyme gan, lúc sử dụng cũng các thuốc ức chế enzyme này sẽ gây quá liều, gây ra nguy hiểm tới tính mạng người sử dụng.
Thận trọng với các người bị bệnh suy gan cũng như suy thận nặng, nếu sử dụng , bắt buộc phải giảm liều ở các bệnh nhân này và theo dõi sát sao các phản ứng có hại khi sử dụng thuốc.

Hình ảnh mặt trên thuốc Ngựa Thái 7000mg
Thận trọng với những người bị bệnh mắc biến dạng giải phẫu dương vật (dương vật gấp khúc, xơ hóa thể hang hoặc những bệnh dễ dẫn đến cương đau dương vật như đa u tủy xương, bệnh bạch cầu, thiếu máu tế bào hình liềm)
Thận trọng khi người mắc bệnh bị rối loạn thính giác, rối loạn thị giác, loét dạ dày, tá tràng, hạ hay tăng huyết áp, tiền sử nhồi máu cơ tim đau thắt ngực và những bệnh về tim mạch khác.
Thận trọng lúc lái xe và vận hành máy móc đối với người bệnh mắc giảm thị lực lúc sử dụng thuốc.

Tương tác thuốc
Thuốc ức chế phosphodiesterase nên làm tăng tác dụng hạ áp của các thuốc dẫn tới hạ huyết áp khác như nitrat hữu cơ, nicorandril, chẹn alpha.
những thuốc ức chế enzyme gan CYP3A4 làm tăng nồng độ thuốc trong máu nên cần giảm liều hoặc thay đổi thuốc khi đang dùng các thuốc ức chế CYP3A4 như kháng sinh nhóm macrolid, các azol chống nấm hay những rerovirus.
Tránh sử dụng kèm với những thuốc cũng có cơ chế ức chế phosphodiesterase vì có thể làm giảm nồng độ của những thuốc này trong máu.

Thuốc Ngựa Thái 7000mg giá bao nhiêu?
Thuốc Ngựa Thái 7000mg có giá 330.000đ mỗi hộp hàng xịn 10 viên. Mức giá này có thể chênh lệch giữa một số điểm bán. Tuy vậy, không phải chuyện Thuốc này có giá quá thấp, quá chênh lệch so với mức giá chúng tôi dẫn ra. Độc giả cần lựa chọn kĩ lưỡng đề phòng hàng giả.

Địa chỉ bán thuốc Ngựa Thái 7000mg, 7000mg chính hãng tại Hà Nội và TPHCM?

khá nhiều độc giả hỏi chúng tôi rằng Ngựa Thái 7000mg có bán tại tiệm thuốc tây không? Thực tế, ở Việt nam giới tại một số nhà thuốc có bán loại thuốc này. Tuy vậy theo chúng tôi được biết thì nguồn hàng không ổn định, nên Đôi khi việc tìm mua ở Hà Nội và thành phố HCM gặp rất nhiều khó khăn.

vì vậy, để thuận tiện hơn cho độc giả, Nhà Thuốc An Tâm có phân phối thuốc Ngựa Thái 7000mg chính hãng đồng thời chúng tôi cũng giao hàng trên toàn quốc. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi mua Ngựa Thái 7000mg hàng xịn ở Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh cũng như bất kì tỉnh thành nào trên cả nước, chỉ cần gọi cho số Hotline 08.5354.9696 để được Dược sĩ đại học của chúng tôi tư vấn trực tiếp.

Có loại thuốc ngựa thái mua ở đâu long an sản xuất ở Việt nam giới không?

khá nhiều nơi bán hàng quảng cáo rằng họ có hàng Ngựa Thái 7000mg sản xuất tại Việt nam giới. Nếu có ai nói điều này, chắc chắn họ đang cung cấp hàng giả cho bạn. Bởi thuốc chính hãng chỉ được sản xuất bởi hãng Dược Phẩm Pfizer tại Mĩ. Nếu được sản xuất tại Việt nam thì đây là các loại hàng giả hoặc nhái lại Ngựa Thái 7000mg chính hãng nổi tiếng.

những thuốc sản xuất ở Việt nam chỉ là các thuốc có cùng hoạt chất Sildenafil, được sản xuất bởi những công ty Dược trong nước. Những thuốc này có tác dụng na ná như thuốc Ngựa Thái 7000mg của Mĩ thế nhưng có thể những tác dụng phụ gặp phải sẽ xuất hiện khá nhiều hơn.
https://godotengine.org/qa/user/nguathaichinhhang
https://hashnode.com/@thuocnguathaichinhha
https://www.hulkshare.com/thuocnguathaichinhhang
https://www.wishlistr.com/profile/thuocnguathaichinhhang/
https://www.evensi.com/profile/thuocnguathai-chinhhang/3576451/savethedate/
https://rust-servers.net/profile/thuocnguathaichinhhang/
https://dashburst.com/thuocnguathaichinhhang
https://greenhomeguide.com/users/thuocnguathai-chinhhang
https://www.metooo.io/u/thuocnguathaichinhhang
https://vhearts.net/post/30630_https-www-facebook-com-thuoccuongduongnguathaichinhhang.html
https://is.gd/KXyoed
https://www.zippyshare.com/thuocnguathaichinhhang
https://www.wysp.ws/nguathaichinhhang/
https://mxsponsor.com/riders/thuocnguathai-chinhhang
https://www.zoimas.com/profile/thuocnguathaichinhhang/about
https://scioly.org/forums/memberlist.php?mode=viewprofile&u=91155
https://blend.io/thuocnguathaichinhha
https://ficwad.com/a/nguathaichinhhang
http://raovatsoctrang.com/member.php?u=3188073
https://www.houseboatmagazine.com/forum/member.php?36476-thuocnguathaichinhhang
http://maymienbac.com/diendan/member.php?6941-thuocnguathaichinhhang.html
https://www.alldeaf.com/members/thuocnguathaichinhhang.101867/#about
http://didau.org/forum/members/thuocnguathaichinhhang.html
http://bocauvietnam.com/member.php?1133968-thuocnguathaichinhhang
https://hyperspaces.inglobetechnologies.com/helpdesk/index.php?qa=user&qa_1=nguathaichinhhang
https://raovat.nhadat.vn/members/thuocnguathaichinhha-49017.html
https://pbase.com/thuocnguathaichinhhang/profile
https://microasp.upsc.se/thuocnguathaichinhhang
https://www.iniuria.us/forum/member.php?221545-thuocnguathaichinhhang
http://hoiphauthuatnoisoi.vn/diendan/member.php?3889-thuocnguathaichinhhang
https://www.slideserve.com/thuocnguathaichinhhang
https://nhattao.com/members/user2865087.2865087/
https://forums.eugensystems.com/memberlist.php?mode=viewprofile&u=95692
http://phudeviet.org/forum/member.php?34107-thuocnguathaichinhha.html
http://agarioforums.net/member.php?action=profile&uid=65887
https://www.threadless.com/@nguathaichin/activity
https://anchor.fm/thuocnguathaichinhhang
http://forum.pbvamberg.de/member.php?action=profile&uid=96080
https://hub.docker.com/u/nguathaigiabaonhieu
https://peatix.com/user/8300407
https://community.usa.canon.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/171146
https://www.credly.com/users/nguathaigia-baonhieu/badges
https://git.qt.io/nguathaigiabaonhieu
https://pubhtml5.com/homepage/cazw
https://reedsy.com/discovery/user/nguathaigiabaonhieu
https://www.picfair.com/users/nguathaigiabaonhieu
https://vbscan.fisica.unimib.it/nguathaigiabaonhieu
https://wefunder.com/nguathaigiabaonhieu
https://www.myminifactory.com/users/nguathaigiabaonhieu
https://coub.com/nguathaigiabaonhieu
http://bbs.co.99.com/member.php?u=466682
https://www.speedrun.com/user/nguathaigiabao
https://community.servicemax.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/11778
https://subrion.org/members/info/nguathaigiabaonhieu/
https://godotengine.org/qa/user/nguathaigiabaonhieu
https://hashnode.com/@nguathaigiabaonhieu
https://www.hulkshare.com/nguathaigiabaonhieu
https://www.wishlistr.com/profile/nguathaigiabaonhieu/
https://www.evensi.com/profile/nguathaigia-baonhieu/3576453
https://rust-servers.net/profile/nguathaigiabaonhieu/
https://dashburst.com/nguathaigiabaonhieu
https://greenhomeguide.com/users/nguathaigia-baonhieu
https://www.metooo.io/u/nguathaigiabaonhieu
https://vhearts.net/post/30631_https-tangcangiamcan-webflow-io-posts-thuoc-cuong-duong-ngua-thai-gia-bao-nhieu.html
https://is.gd/JwsaCz
https://www.zippyshare.com/nguathaigiabaonhieu
https://www.wysp.ws/nguathaigiabao/
https://mxsponsor.com/riders/nguathaigia-baonhieu
https://www.zoimas.com/profile/nguathaigiabaonhieu/about
https://scioly.org/forums/memberlist.php?mode=viewprofile&u=91156
https://blend.io/nguathaigiabaonhieu
https://ficwad.com/a/nguathaigiabaonhieu
http://raovatsoctrang.com/member.php?u=3188087
https://www.houseboatmagazine.com/forum/member.php?36477-nguathaigiabaonhieu
http://maymienbac.com/diendan/member.php?6942-nguathaigiabaonhieu.html
https://www.alldeaf.com/members/nguathaigiabaonhieu.101868/#about
http://didau.org/forum/members/nguathaigiabaonhieu.html
http://bocauvietnam.com/member.php?1133970-nguathaigiabaonhieu
https://hyperspaces.inglobetechnologies.com/helpdesk/index.php?qa=user&qa_1=nguathaigiabaonhieu
https://raovat.nhadat.vn/members/nguathaigiabaonhieu-49018.html
https://pbase.com/nguathaigiabaonhieu/profile
https://microasp.upsc.se/nguathaigiabaonhieu
https://www.iniuria.us/forum/member.php?221546-nguathaigiabaonhieu
http://hoiphauthuatnoisoi.vn/diendan/member.php?3890-nguathaigiabaonhieu
https://www.slideserve.com/nguathaigiabaonhieu
https://nhattao.com/members/user2865092.2865092/
https://forums.eugensystems.com/memberlist.php?mode=viewprofile&u=95695
http://phudeviet.org/forum/member.php?34108-nguathaigiabaonhieu.html
http://agarioforums.net/member.php?action=profile&uid=65888
https://www.threadless.com/@nguathaigia/activity
https://anchor.fm/nguathaigiabaonhieu
https://hub.docker.com/u/giathuocnguathai
https://peatix.com/user/8300411
https://community.usa.canon.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/171148
https://www.credly.com/users/giathuoc-nguathai/badges
https://git.qt.io/giathuocnguathai
https://pubhtml5.com/homepage/jinq
https://reedsy.com/discovery/user/giathuocnguathai
https://www.picfair.com/users/giathuocnguathai
https://vbscan.fisica.unimib.it/giathuocnguathai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét